Tiếng Việt English
Liên hệ trực tuyến:

DANH MỤC SẢN PHẨM

   
Tủ đóng ngắt trung thế 24kV
   
Dây cáp điện TAI SIN
   
Kẹp cáp IPC - MICHAUD
   
Máy Biến Áp Khô
   
Máy Biến Áp Dầu
   
Trạm Hợp Bộ (CSS)
   
Chống sét
   
Đầu cáp NEXANS
   
Máy phát điện
   
CHỌN NHANH SẢN PHẨM
 
Giới thiệu
Khái quát công ty
NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ TRUNG THẾ VÀ MÁY BIẾN ÁP NHÃN HIỆU ABB
 
Công ty TNHH Mai Xuân Thành (MXT) được thành lập năm 2008. Với xu thế phát triển của kinh tế trong nước, công ty đã chuyển dần và chuyên môn hóa ngành nghề kinh doanh ở lĩnh vực điện nguồn. Điện nguồn là hạ tầng tất yếu của các dự án cần phải đầu tư trong hiện trạng nguồn điện lưới quốc gia luôn luôn thiếu hụt so với tốc độ phát triển của nền kinh tế, hằng năm lượng điện cung cấp luôn thiếu hụt khoản 15 -20% tổng nhu cầu của xã hội. Công ty TNHH Mai Xuân Thành ra đời từ sự kế thừa của thành quả các năm trước và kết hợp với định hướng chiến lược mới của doanh nghiệp trong xu thế phát triển của đất nước. Trong suốt những năm hoạt động lĩnh vực điện nguồn chúng tôi đã và đang là đối tác chiến lược , là nhà phân phối của các nhà sản xuất thiết bị và máy phát điện hàng đầu trên thế giới, như KOHLER USA, SDMO. France, DENYO Japan, TERASAKI Japan, CHINT China....
 
Không ngừng ở sản phẩm điện nguồn, doanh nghiệp chúng tôi tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm từ Năng Lượng Mặt Trời, máy phát điện Biogas, Năng lượng gió....từ Mỹ, Italia, Trung Quốc.

Nhằm mục tiêu là nhà cung cấp giải pháp toàn diện về điện dự phòng, năng lượng tái sinh cho các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp cả nước, chúng tôi đã đầu tư hệ thống văn phòng đại diện tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẳng, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Cà Mau nhằm đáp ứng kịp thới công tác cung cấp hàng hóa và chăm sóc hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi đã và luôn đầu tư nâng cao trình độ kỹ thuật của lực lượng kỹ thuật viên bằng các chương trình đào tạo của chính nhà sản xuất và bên cạnh việc đầu tư nâng cấp cơ sở sản xuất cơ khí của công ty chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hiện có cơ sở làm việc trên cả nước, chúng tôi có thể đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất về dịch vụ bảo trì, sửa chửa và nâng cấp hệ thống cho quí khách hàng.

Mai Xuân Thành luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm " Đúng lúc, Đúng nơi, Đúng nhu cầu" sự thành công và hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động hàng đầu của chúng tôi.
 
Chúng tôi hiện tại là nhà phân phối của ABB tại Việt Nam cho các sản phẩm điện trung thế và máy biến áp các lọai

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MAI XUÂN THÀNH

39A Bình Phú, P Tam Phú ,Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Tp. HCM
 
Điện thoại : (028) 2214 0101
Fax : (028) 54225031

 

Trân trọng kính chào quý khách hàng!
 
 

Bản quyền thuộc Công ty TNHH Mai Xuân Thành. Liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH MAI XUÂN THÀNH

Địa chỉ: Phòng 208, Chung cư B1, Số 2 đường Trường Sa , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 2214 0101
Fax : (08) 3910 3065
Email : mxtcompany@gmail.com
Website : www.mxt.vn -www.mxt.com.vn


Trang chủ
| Giới thiệu | Dịch vụ | Sản phẩm | Tin tức | Liên hệ đặt hàng |